วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

ของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

ของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่เรามักจะฝันเกี่ยวกับครั้งในขณะที่คนที่ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์ในอากาศที่ลากสิ่งที่ออกมาจากอะไรและใช้นิ้วของคุณเช่นคันมายากลเพื่อสร้างสิ่งที่ออกจากอะไร "จิตวิญญาณใหม่"เป็นแนวคิดการออกแบบที่มีทุกที่และอื่น ๆ อีกมากมาย มันไม่เพียง แต่ลดลงในวัสดุที่จะจำเป็นสำหรับการผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่ยังการใช้พลังงานและขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่เหลือมากกว่า
ออกแบบโดย Xi Chen, จิตวิญญาณใหม่ใช้เทคโนโลยีการฉายพร้อมกับเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ร่วมเพื่อลดความต้องการพลังงานของระบบของคุณ ในความเป็นจริงที่ดูครั้งแรกนี้มองอะไรอย่างเช่นระบบ มันมีลักษณะเหมือนการโพสต์หลอดไฟ -- บางเงาและขาออกจากฝูงชน ด้วยโปรเจ็กเตอร์เลเซอร์ที่ทำให้แป้นพิมพ์ในอากาศบางและจอแสดงผล VGA ฉายเป็นจิตวิญญาณใหม่สามารถสร้างเครื่องคอมพิวเตอร์ขึ้นที่ใดก็ได้ในทันที
แล้วมีกล้องเว็บบูรณาการและม้วนมากกว่าลูกบิดที่ช่วยให้คุณสามารถใส่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณในโหมด"จำศีล"ในทันทีและด้วยเหตุนี้การบันทึกการโหลดของมากมายของการสูญเสีย power.With อิเล็กทรอนิกส์หลีกเลี่ยงพื้นที่อนุรักษ์และการผลิตลดลงเป็นจิตวิญญาณใหม่ ดูเหมือนว่าจะปกป้องวิญญาณของโลกในความรู้สึกทุกโดยจะเป็นสีเขียวตลอดทาง จิตวิญญาณใหม่ให้มิติใหม่ให้กับการออกแบบอุปกรณ์ต่อพ่วงสีเขียว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น