วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554



โซนี่ได้เปิดตัววิดีโอของจอแสดงผลขนาด 2.5 นิ้วที่คุณสามารถโค้งงอโดยไม่ทำลาย(หมายเหตุ : ไม่พยายามที่มาพร้อมจอ LCD ของคุณ) คุณภาพของภาพที่มีลักษณะทนทานและฉันตื่นเต้นเกี่ยวกับการมือของฉันในหนึ่ง Sony จะยังคงพยายามที่จะทำงานบกพร่องในค่าใช้จ่ายของการผลิตเพื่อที่พวกเขากำลังอาจจะออกจากช่วงราคาค่าเผื่อของฉันสำหรับสักครู่ ทรานซิสเตอร์ฟิล์มบางของโซนี่และเทคโนโลยีelectroluminescent ให้การแสดงผลที่เป็นไปได้และเพียง 0.3 มม. ความหนาผมคิดว่าเราทุกคนสามารถยอมรับว่าโทรทัศน์นี้จะถูกประณามใกล้ดินสอบาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น