วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

ไร้สายชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ที่ทันสมัย​​!

ใบเป็น Ultra - เงา, ชาร์จมากมายที่ถูกออกแบบมาอย่างน่าพิศวงและใช้เทคโนโลยีของวันนี้จะนำเราไปสู่โลกแห่งอนาคตที่เต็มไปด้วยการทำความสะอาดและพลังงานสีเขียว . ได้รับการออกแบบโดยโจเอลลิมนี้เป็นหนึ่งในชาร์จไร้สายที่มีเราปูพื้นด้วยรูปแบบ minimalistic ของการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ความสามารถในการแตะลงในเซลล์แสงอาทิตย์พลังงานและการปรับตัวที่ช่วยให้น้ำขึ้นแกดเจ็ตที่คุณชื่นชอบอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ต้องยุ่งยากของสาย
ดูเหมือนว่าโจเอลลิมเป็นผู้ออกแบบแนวคิดที่รักของ"น้อยมาก"และเรามีทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลังปรัชญาตามที่มีเป็นอย่างจำเป็นที่จะต้องใช้พลังงานมากเกินไปและทรัพยากรที่ไม่จำเป็นเมื่อเรามีอยู่แล้วทั้งในระยะสั้นไม่มี ใบเป็นชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์แบบไร้สายที่มีอาร์เรย์เซลล์แสงอาทิตย์ในด้านหนึ่งในขณะที่มันมีการเหนี่ยวนำแม่เหล็กชาร์จแผ่นในด้านอื่น ๆ
เพียงแค่สถานที่ใบในการที่ดวงอาทิตย์ผ่านวันและ 7 ชั่วโมงจากแสงแดดจะน้ำขึ้นเต็มที่ จากนั้นคุณสามารถเปลี่ยนมันไปรอบ ๆ และสถานที่หรือยาเม็ดมาร์ทโฟนของคุณบนพื้นผิวของมันเพื่อเริ่มต้นกระบวนการชาร์จ ตัวชี้วัดแสงบนใบไม้ที่แสดงแบตเตอรี่ของมัน นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB สำหรับการใช้ค่าใช้จ่ายในการทำงาน gadgets อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ เช่นกัน
คุณสามารถเสียบในใบลงในซ็อกเก็ตไฟธรรมดาสำหรับการเปิดเครื่องขึ้นในกรณีที่คุณตีวันที่ฝนตก ด้วยการออกแบบที่หรูหราและมีรูปแบบที่ได้รับการจับคู่อย่างสมบูรณ์แบบด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ใบไม้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไปเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการแต่งตัวสวยตรงกัน!  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น